roman plaza, dự án trần thủ độ, dự án số 1 trần thủ độ, Tổng quan chung cư Thanh Hà Cienco 5

Bán chung cư, biệt thự liền kề thanh hà Cienco 5 Mường Thanh,Hà Đông: Tổng quan chung cư Thanh Hà Cienco 5

Tổng quan chung cư Thanh Hà Cienco 5

Thông tin về chung cư Thanh Hà Cienco 5

– Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần số 1 Tỉnh Điện Biên là tập đoàn Mường Thanh – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng Bất động sản tại Việt Nam.

– Đơn vị phân phối dự án: Sàn BĐS Thanh Hà Cienco 5.

– Đơn vị thi công dự án: Mỗi hạng mục trong khu đô thị sẽ được từng đơn vị khác nhau thực hiện thi công. Đơn vị thi công chính toàn khu đô thị: Tổng công ty Cienco 5 (trực thuộc bộ GTVT)

– Vị trí địa lý của dự án: Dự án Thanh Hà Cienco5 nằm trên tọa lạc kết nối giữa trục đường phía Nam Hà Tây cũ, thuộc địa phận xã Phú Lương, Kiến Hưng, Cự Khê,; Thanh Oai, kết nối với địa phận Phường Kiến Hưng, và Phú Lương thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

– Tổng diện tích toàn khu đô thịkhoảng hơn 400 ha.

– Tổng số vốn đầu tư toàn khu đô thị: Khoảng 18,000 tỷ đồng .

– Thời điểm bàn giao căn hộ của chung cư giai đoạn I: Dự kiến vào Quý III/2016.
chung cư thanh hà cienco 5

Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 là dự án có vị trí rất tiện lợi nằm ngay gần trung tâm quận Hà đông, TP. Hà Nội. Được đầu tư bởi Tập đoàn Mường Thanh, sau khi tập đoàn này đã mua lại 95% cổ phần công ty Cienco5 Land. Trong giới Bất Động Sản Đại gia Lê Thanh Thản đã có thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản giá rẻ nhất là về mảng chung cư và đưa ra mức giá rất hợp lý cho nên tất cả các chung cư do bán Đại gia Lê Thanh Thản đầu tư ra đến đâu hết sạch đến đó, thậm trí còn cháy hàng nên tạo ra những cơn sốt trên thị trường. Nay Chung cư Thanh hà Cienco 5 chỉ với giá từ 9tr – 10tr/m2 đó cũng là 1 minh chứng cho ông.

Sau khi gói vay 30.000 tỷ đóng lại thì thị trường bất động sản giá rẻ đã bị chững lại do hệ lụy của việc gói vay 30.000 tỷ kết thúc, việc Chung cư Thanh Hà Cienco 5 bắt đầu khởi công lại chắc chắn sẽ đem đến luồng gió mới cho thị trường Bất động sản giá rẻ. Kế thừa và phát huy những mục tiêu và lợi ích ban đầu như phát triển một khu đô thị sinh thái với điều kiện sống hiện đại, không gian sống trong lành và thoáng đãng, giờ đây dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt cảnh quan đô thị của quận Hà Đông và khu vực lân cận. Sàn bất động sản Thanh Hà Cienco 5 sẽ liên tục cung cấp Thông tin về dự án Thanh Hà Cienco 5 đến quý vị cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Với việc xây dựng khu đô thị sinh thái của Việt Nam và sau đó là hàng loạt các tòa chung cư thấp tầng, các khu biệt thự, liền kề, đất nền…cũng đã được triển khai, cùng với tiềm lực về tài chính vững mạnh và uy tín của tập đoàn Mường Thanh, nơi đây sẽ trở thành miền đất đầy hứa hẹn, và là nơi an cư lập nghiệp cho hàng ngàn hộ dân trong tương lai không xa.


Quy mô dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5


Theo thông tin mà Sàn Thanh Hà – Mường Thanh nắm bắt được, thì khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh có kế hoạch phát triển khu đô thị với nhiều hạng mục như: chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse, đất nền…trong đó các dự án chung cư là một phần quan trọng không thể thiếu của khu đô thị.
Phố cảnh dự án chung cư thanh hà cienco 5 mường thanh


Phố cảnh dự án chung cư thanh hà cienco 5 mường thanh

Trong quy hoạch được lên kế hoạch thiết kế dự án bao gồm đường trục chính phía Nam tỉnh Hà Tây cũ với quy mô 42 m chiều rộng, 4 làn xe và tổ hợp 3 khu đô thị Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng.

Sau khi hoàn thành cơ sở hạ tầng về việc làm tuyến đường thì Dự án Thanh Hà Cienco 5 sẽ nằm sát bên đừơng trục kinh tế trọng điểm dài 41,5 km đi qua 4 quận huyện lớn của Hà Nội đó là Hà Đông, Thanh Oai, Ứng Hòa và Phú Xuyên trở thành đầu nối giao thông chính liên kết Quốc Lộ 1A tại Km 214 + 320, thuộc khu cầu Ghẽ, địa phận xã Châu Can, huyện Phú Xuyên.

– KĐT Thanh Hà A được duyệt với quy mô diện tích 195,51 ha tọa lạc tại Thuộc xã Phú Lương – Quận Hà Đông và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).

– KĐT Thanh Hà B được duyệt với quy mô diện tích 193,22 ha tọa lạc tại địa phận 2 xã Phú Lương, Kiến Hưng (Quận Hà Đông) và xã Cự Khê của huyện Thanh Oai).

– KĐT Mỹ Hưng được duyệt với quy mô diện tích 182 ha tọa lạc tại Thuộc xã Phú Lương – Quận Hà Đông và xã Cư Khê của huyện Thanh Oai.

Liên hệ để mua chung cư thanh hà Cienco 5 mường thanh ngay hôm nay. HOTLINE: 0963933669
quý khách có  thể xem thêm thông tin dự án Chung cư Phương Đông Green Park – Số 1 Trần Thủ Độ

Bài viết liên quan