roman plaza, dự án trần thủ độ, dự án số 1 trần thủ độ, Tiện ích dự án Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

Bán chung cư, biệt thự liền kề thanh hà Cienco 5 Mường Thanh,Hà Đông: Tiện ích dự án Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

Tiện ích dự án Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5


Tiện ích dự án Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh

Các dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5 thuộc địa phận tổ hợp ba khu đô thị chính đó là Thanh Hà A, Thanh Hà B và Mỹ Hưng, vì thế, chúng sở hữu 100% những tiện ích Chung cư thanh hà cienco 5 mang lại.

Với tiêu chí xây dựng một khu đô thị sinh thái hàng đầu khu vực phía tây nam Hà Nội, Việt Nam, bởi vậy, dự án đã được lên kế hoạch thiết kế nhằm phát huy hoàn toàn ưu thế do không gian cây xanh, hồ điều hòa mang lại.

Đến với các căn hộ chung cư Thanh Hà cienco 5 mường thanh, khách hàng có thể tận hưởng được thiên nhiên, những cảm giác sảng khoái nhất mà không có bất kỳ dự án nào hiện nay có được.

Tỉ lệ không gian cây xanh và diện tích mặt nước chiếm đến 45% tổng diện tích của dự án Thanh Hà Cienco 5, đồng thời với nó là giảm tối đa diện tích phục vụ mục đích xây dựng nhà ở và các hoạt động liên quan chỉ còn 37%, Sàn Thanh Hà Cienco5 mường thanh có thể bảo đảm quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cuộc sống nơi đây.

>>> tổng quan dự án chung cư thanh hà
>>> chung cư thanh hà b1.3

tiện ích chung cư cienco 5 mường thanh

Chưa dừng lại ở đó, dự án còn được kế thừa cơ sở hạ tầng đồng bộ, cảnh quan đô thị được chỉnh trang nhờ việc kết hợp với hàng loạt các dự án biệt thự cao cấp, liền kề xung quanh cùng với đó là hệ thống tiện ích nội ngoại khu được phân bổ đều khắp KĐT, có thể liệt kê sơ bộ như: hệ thống các bệnh viện Quốc tế, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, spa, phòng gym, công viên, vườn hoa cây xanh…

Tất cả biến chung cư Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh thành một trong những dự án chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay để quý khách hiểu rõ hơn hay xem thêm thông tin chi tiết tại đây

Bài viết liên quan